Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Sinh nhật BOHEMIA thật cảm động, hoành tráng

Là MC và BTC của sinh nhật CLB văn học-nghệ thuật Bohemia tôi chỉ có thể thốt lên: Thật cảm động và hoành tráng.
Không là người mục kích các bạn khó thể nào tưởng tượng nổi niềm vui và không khí tran hòa ấm áp của hơn 80 hội viên (rất may là chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của ông Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn Goldmalt Pilsner THs Nguyễn Thành Long và của HĐ cổ đông nhà hàng Goldmalt, 9 Hoàng Cầu cho phép CLB được chuyển về nơi mới với tầng 2 rộng thoáng chứa được 100 người).
Dự báo thời tiết cho biết có khả năng mưa do cơn bão số 3 đã đi vào Vịnh Bắc bộ nhưng từ 18h20 các hội viên tâm giao đã đến.
Ban nhạc New Goldmalt do các em trường nhạc hỗ trợ chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp. Cây ghi ta cạo gội Quý Shadow, Cương kèn và ca sỹ cây nhà nhưng lá tán rất rộng Bích Câu. Tất cả sẵn sàng cho cuộc chơi hết mình.
Ngay sau lời giới thiệu chương trình:
- Kỷ niệm ngày 27.7
- Kỷ niệm 2 năm sinh nhật CLB Bohemia
- Quay số trúng thưởng
- Văn nghệ quần chúng
Hội trường lắng đọng trong 1 phút mặc niệm các anh hùng liệt sỹ, BTC gửi lời thăm sức khỏe tới các gia đình thương bệnh binh, cựu chiến binh, các gia đình có người thân gặp nạn, mất mát trong cuộc chiến tranh vệ quốc.
Bát hát "Vết chân tròn trên cồn cát" mở đầu cho các hoạt động tiếp theo của CLB.
Buổi sinh hoạt càng hấp dẫn và giá trị hơn khi bất ngờ xuất hiện người bạn của Việt Nam anh. M. KONECNY một Vietnamistika bậc thầy và một đôi vợ chồng trẻ Séc sang du lịch Việt Nam. Hộ đều tình cờ biết tin và vui vẻ tham dự.
A. Konecny hát một bài hát Việt. Đôi vợ chồng trẻ tham gia bốc thưởng cho giải xổ số của CLB.
Phần ẩm thực khỏi bàn vì quá mỹ mãn từ Sandwich (chlébícek), súp dạ dày bò Séc (Drstková polévka), khoai tây chiên (hranolky), lạc rang kiểu Goldmalt, tới lặc lè luộc, lẩu đầu, vi cá hồi với măng tây chua, rau muống, bún rối, sụn lợn rán ròn, gà quay lu, ... Bia thì thoải mái đi (Hết 100 lít đấy các bạn ạ). BTC chắc sẽ phải họp lại vì đã "vung tay quá trán"...
Chẳng biết hội viên, khách quý lúc nào mới ra về còn bản thân chúng tôi thì phát ốm luôn 2 ngày.
CLB chắc phải tìm địa điểm mới thôi vì bắt đầu quá tải rồi...
Cuối cùng là một số hình ảnh sôi động của ngày sinh nhật CLB văn học-nghệ thuật Bohemia 7.2009 - 7.2011.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét