Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Ẩm thực Séc đã định cư tại hệ thống Goldmalt

Sau nhiều tháng trì hoãn để hoàn thiện và chuẩn bị khâu cung ứng gia vị, nhà hàng Goldmalt-HC đã chính thức đưa món ăn nổi tiếng của CH Séc vào thực đơn hàng ngày của mình.
Dršťková polévka lập tức nổi tiếng đến nỗi, nhiều thực khách đã từng sống ở CH Séc phải gọi thêm đĩa nữa. Một thực khách người Séc không tin nổi và đòi ăn ngay. Điều kỳ diệu đã đến, chỉ sau 15 phút một bát súp còn nóng hổi được đặt trên bàn và cảm nhận bằng khứu giác đầu tiên là "đúng rồi", sau thìa nếm đầu tiên ông bê cả bát súp lên từ từ húp để cảm nhận rồi nói "Mamo, to je supr!" (Mẹ ơi, thật tuyệt vời!). Bát súp thứ hai cũng bốc hơi nhanh gần như bát đầu kèm theo tiếng suýt xoa và một câu khẳng định "opravdu umíte" (quả là các bạn biết nấu).

Chúng tôi những người chăm lo cho bữa ăn tại nhà hàng Goldmalt-HC thật sự vui sướng và tự hào. Các món ăn của Séc đã định cư tại Goldmalt.
Không dừng lại ở đó món bramborák và knedlíky đã sẵn sàng trong thực đơn. Các món này sẽ được đưa vào phục vụ theo đơn đặt hàng của quý khách (trước 2 tiếng) hoặc vào các chiều thứ bảy hàng tuần.


Thay mặt Goldmalt-HC chúng tôi hân hạnh đem đến cho các bạn một sự bất ngờ nhẹ nhàng bên bàn tiệc mang đậm mầu sắc CH Séc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét