Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Thử và cảm nhận

Nhà hàng Bia Séc Goldmalt, 9 Hoàng Cầu trân trọng kính mời các quý khách đến thăm nhà hàng trong thời gian từ 15.6 - 15.7.2011 để:
Thử và cảm nhận hương vị Bia tươi Tiệp dòng Plzen MIỄN PHÍ.
Số lượng giấy mời có hạn, nhận từ các cổ đông của nhà hàng...

Bia GOLDMALT là loại bia được các kỹ sư công nghệ du học tại CH Séc đưa vào Việt Nam từ năm 2003 với những đặc trưng của dòng bia tươi Plzen, CH Séc. Toàn bộ công nghệ được giữ nguyên theo truyền thống của Séc với quy trình lên men chìm độc đáo.

Nguyên liệu nấu bia GOLDMALT bao gồm các loại Malt và Hublon được chọn lọc từ chủng loại tốt nhất tại vùng trồng trọt Hublon nổi tiếng ở CH Séc (Zatec, Louny).
Chủng Men cũng là một trong các bí quyết của Bia GOLDMALT để loại bia này đạt được hương vị thơm ngon đặc biệt. Nước nấu Bia đi qua hệ thống lọc và sử lý thiết kế chuyên biệt, đảm bảo các tiêu chuẩn công nghệ khắt khe.
Bia vàng GOLDMALT đặc trưng bởi vị đắng dịu, ngọt hậu, hương thơm Hublon đậm nét, màu bia vàng sáng óng như mật ong, độ sánh cao, bọt mịn như kem.
Bia đen GOLDMALT được nấu theo công thức bí truyền của Vua Đại Mạch nổi tiếng vùng Đông Séc. Loại bia này có đầy đủ các vị đắng, ngọt dịu, chát nhẹ, hương thơm Caramen, hậu vị béo ngậy, màu đen óng.
Người Séc còn có một thói quen độc đáo thưởng thức "rezané pivo" đó là bia trộn 50% bia vàng + 50% bia đen.
Hãy thử một lần để được cảm nhận sự khác biệt diệu kỳ.



Mong muốn lớn nhất của GOLDMALT là làm sao mỗi cốc bia đến với Quý khách là một lần những người yêu thích thứ nước giải nhiệt này thỏa mãn tối đa, là một lần có được cảm giác sung sướng tràn trề của người khát được uống kèm theo những sung lực mạnh mẽ, cháy bỏng đạt tới đỉnh cao của sự khoái cảm.

GOLDMALT Free dành cho những khách hàng tôn trọng giá trị Bia.
5 cốc bia 300ml hạn sử dụng tới ngày 15.07.2011 tại 9 Hoàng Cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét